แวดวงอสังหาฯ : 17 กุมภาพันธ์ 2557

รุกหนัก..ช่วงนี้ “สาธิต สุดบรรทัด” ผู้บริหารบริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT งานรัดตัว หลังประกาศรุกหนักตลาดอาเซียน งานนี้เจ้าตัวลั่นฟิตร่างกายพร้อมลุยเต็มที่ ร่วมทีมฝ่ายขายบินลัดฟ้าร่วมวางกลยุทธ์กับดีลเล่อร์ตัวแทนขายในพม่า ลาว กัมพูชา หวังสินค้าครองใจลูกค้า ดันยอดขายให้พุ่งกระฉูด แถมเอ่ยปากชวนช่างก่อสร้าง มาอบรมการใช้สินค้ากระเบื้อง “ตราเพชร” ถึงเมืองไทย เพราะมั่นใจว่าหากมัดใจบรรดาช่างก่อสร้างได้แล้ว ความสำเร็จด้านยอดขายในตลาดอาเซียนที่ต้องการดันให้เติบโตเป็นเลข 2 หลักคงอยู่ไม่ไกล


 
คว้างาน..เนื้อหอมฝุดๆ นาทีนี้ ต้องยกนิ้วให้ทีมผู้บริหาร บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON ที่ล่าสุดคว้างานใหม่เพิ่มอีก 5 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 115.95 ล้านบาท ทั้งงานเสาเข็มสำหรับงานอาคารโครงการ “ยูดีไลท์ หัวหมาก” ,โครงการ “ไซเคิล สุขุมวิท 11” ,โครงการ “ชาเตอร์ วัน เดอะ แคมปัส” , โครงการ “เดอะ ลอท์ฟ เอกมัย” และโครงการ “ชีวาทัย อินเตอร์เช้นจ์” ทั้งนี้ “บดินทร์ แสงอารยะกุล” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ยังแย้มอีกว่าแนวโน้มผลประกอบการในปี 2557 วางเป้ารายได้ไว้ที่ 1,200 ล้านบาท พร้อมตุนงานในมือหรือ Backlog ที่รอรับรู้รายได้อยู่แล้วเกือบพันล้านบาท ไม่ธรรมดาจริงๆ เชื่อว่ารายได้ปี 2557 จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ได้แน่นอน

ปรับโฉม..บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ปรับดีไซน์เว็บไซต์ www.sansiri.com พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยและข้อมูลทั่วไปของบริษัท เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่ และผู้ลงทุนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการเกือบ 2 ล้านราย หรือใช้บริการกว่า 19 ล้านหน้า Pageviews ต่อปี รวมทั้งยังเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมด้านการตลาดและการขายโปรดักส์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ล่าสุดยังได้เพิ่มฟังก์ชั่นการให้บริการที่โดดเด่น อาทิ การค้นหาบ้านได้จากทำเลที่ตั้ง หรือ Based on User’s Location ที่สามารถตรวจจับตำแหน่งของผู้ใช้งาน เพื่อแนะนำโครงการใกล้เคียงได้อย่างชาญฉลาด โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2557 นี้เป็นต้นไป

วราภรณ์ สุจริต

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ ryt9.com ดูทั้งหมด

420

views
Credit : ryt9.com


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน