กรมอาเซียน'จัดประกวดออกแบบโลโก้ EACC

   กรมอาเซียนจัดประกวดออกแบ    กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ เชิญชวนนักศึกษา และ บุคคลทั่วไป เข้าร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ คณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียตะวันออก (East Asia Academic Cooperation Counil) หรือ EACC ชิงเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท พร้อมประกาศเกียรติบัตร      คณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียตะวันออก หรือ EACC เป็นหน่วยงานที่มีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมบทบาทไทยในเวทีวิชาการต่างๆ ในกรอบอาเซียน +3 เช่น เครือข่ายคลังสมองเอเชียตะวันออก , เครือข่ายเอเชียตะวันออกศึกษา , เวทีเอเชียตะวันออก และ กรอบอาเซียน +1 กับ จีน ญี่ปุ่น สาธารณรัฐเกาหลี และ เวทีอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับความร่วมมือเอเชียตะวันออก เพื่อให้สถาบันวิชาการของไทยสามารถเข้าร่วม และ ดำเนินการในกรอบความร่วมมือดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ และ สอดคล้องกับนโยบายของไทย   โดยมีหลักเกณฑ์ในการประกวดคือ 1.) ตราสัญลักษณ์ต้องสะท้อนถึงเครือข่ายความร่วมมือด้านวิชาการในประเทศอาเซียนบวก 3 หรือ ภูมิภาคเอเชียตะวันออก   2.) ต้องมีอักษรย่อภาษาอังกฤษของเครือข่ายความร่วมมือด้านวิชาการเอชียตะวันออก (EACC) ปรากฏในตราสัญลักษณ์   3.) ต้องมีสีของตราสัญลักษณ์อาเซียน 4 สี ได้แก่ แดง น้ำเงิน เหลือง ขาว ปรากฏในตราสัญลักษณ์   4.) เป็นผลงานที่สามารถประยุกต์ใช้ในการเผบแพร่ประชาสัมพันธ์ได้หลายรูปแบบ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ และ สื่ออิเล็คทรอนิส์   5.) ต้องเป็นผลงานที่จัดทำขึ้นเอง ไม่ลอกผลงานของผู้ใด ไม่เป็นผลงานที่ละเมืดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา ไม่เคยเผยแพร่ หรือ เข้าไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน   6.) ผลงานที่ได้รับรางวัล ให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของคณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียในตะวันออก โดยสามารถปรับแบบได้ตามความเหมาะสม เพื่อใช้งานได้จริง   7.) ผู้จัดการประกวดขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งผลงานคืนไม่ว่ากรณีใดๆ   8.) คณะกรรมการคัดสรรที่แต่งตั้งโดยกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียในตะวันออก จะคัดเลือกผลงานจำนวน 10 ชิ้น เสนอให้คณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอชียในตะวันออกพิจารณา โดยคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

รางวัลที่ได้รับ
1.) เงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท
2.) ประกาศเกียรติบัตร จากคณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียตะวันออก
3.) ค่าเดินทางกรณีผู้ชนะการประกวดมีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจังหวัด
หลักการส่งผลงาน 1.) สามารถส่งได้ไม่เกิน 3 ชิ้น 2.) ส่งผลงานในรูปแบบพิมพ์สี และ ขาวดำ ขนาด A4 อย่างละ 1 ชุด 3.) แนบไฟล์ดิจิตอลต้นฉบับของโปรแกรม และ ไฟล์ภาพ ในรูปแบบนามสกุล Ai (Illustrator 10/CS 3) และ PDF หรือ JPEG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ Code สีโหมด CMYK และ บันทึกทั้งหมดใส่ CD จำนวน 1 แผ่น 4.) ส่งพร้อมแบบฟอร์มการสมัครจำนวน 1 ชุดต่อ 1 ผลงาน
--- สามารถดาวโหลดแบบฟอร์มได้ที่ ---
  http://www.mfa.go.th/asean/contents/files/bulletin-20130329-171414-008991.pdf   วิธีส่งผลงาน - ทางไปรษณีย์    สำนักเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน     เลขที่ 210 อาคารจามจุรี 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท กรุงเทพฯ 10330    (วงเล็บมุมซองว่า "โครงการประกวดตราสัญลักษณ์ EACC") - ส่งใบสมัครและผลงานด้วยตัวเองที่    สำนักงานเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน (ห้อง 210 อาคารจามจุรี 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)   *** ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 *** - คัดเลือกผลงานรอบแรกโดยคณะกรรมการคัดสรร - เสนอผลงานเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการความร่วมมือด้านวิชาการเอเชียตะวันออก เพื่อคัดเลือกรอบสุดท้าย ในเดือนสิงหาคม 2556 - และ ประกาศผลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 10 กันยายน 2556 ในเว็บไซค์ www.aunsec.org   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  สำนักงานเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน (ASEAN University Network-AUN) โทร. 02-215-3640 , 02-215-3642 ต่อ 106 E-Mail : aun.naparat@gmail.com

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ  

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ eduzones ดูทั้งหมด

2984

views
Credit : eduzones


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน