ที่มา : http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9580000073048
by paidoo.net
 "วีระ" รมว.วัฒนธรรม เตรียมผลักดันให้มีศูนย์กลางลิเก-ขยายพื้นที่การแสดงออกสู่ตลาดอาเซียน หามาตรการรองรับให้เป็นอาชีพที่ความยั่งยืนที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/648459
by paidoo.net
 อิเหนา ลุ้นเป็นเจ้าภาพปี 2017 อินโดนีเซีย ประเทศบ้านพี่เมืองน้องในย่านอาเซียน เตรียมรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี" ฤดูกาล 2017 ที่สนาาม เซนตุล เซอร์กิต หลังทาง ดอร์นา สปอร์ต โต้โผใหญ่เล็งนำการแข่งขันมาจัดที่นี่เช่นกัน
by paidoo.net
 ปิดฉากเวที RBC ครั้งที่ 29 ไทย-เมียนมา บันทึกความร่วมมือสองฝ่ายชื่นมื่น เดินหน้าเสริมสัมพันธ์แก้ปัญหาแนวชายแดนทั้งยาเสพติด ความมั่นคง หมอกควันไฟป่า วันที่ 22 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ พลโทสาธิต พิธรัตน์ แม่ทัพภาคที่ 3
by paidoo.net
  "แมคคาเดเมีย" เป็นพืชที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศออสเตรเลีย และได้รับความนิยมเกือบทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งประเทศไทยด้วย โดยเฉพาะที่ดอยช้าง ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ที่ร่วมกันก่อตั้ง "วิสาหกิจชุมชนแปรรูปแมคคาเดเมียดอยช้าง" โดยการนำของ นาย
by paidoo.net
 รบ.มาเลย์และอินโดฯ ตกลงยอมช่วยเหลือผู้อพยพชาวโรฮีนจานั่งเรือลอยลำกลางทะเลแล้ว พร้อมจะส่งเรือของกองทัพไปรับมาขึ้นฝั่ง หลัง รมว.การต่างประเทศอาเซียน 3 ชาติ ไทย อินโดฯ และมาเลเซีย ร่วมประชุมฉุกเฉินหาทางแก้ปัญหาโรฮีนจาที่นครปุตราจายา สำนักข่าวบีบีซีรายงานความคืบหน้าผลการประชุมฉุกเฉินระหว่างรัฐมนต
by paidoo.net
 พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอให้รอถก 15 ประเทศอาเซียน แก้ปัญหาโรฮีนจา 29 พ.ค.นี้ก่อน อย่าด่วนเร่งกดดัน วันที่ 20 พ.ค. 58 เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรั
by paidoo.net
สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน