กสิกรจับมือCB Bankโอนเงินไปพม่า

 

กสิกรไทยจับมือ CB Bankให้บริการโอนเงินไปพม่าผ่านตู้เอทีเอ็ม

นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ร่วมกับธนาคารโค โอเปอเรทีฟ (Co-Operative Bank) หนึ่งในธนาคารเอกชนรายใหญ่ในประเทศพม่า ขยายเครือข่ายการให้บริการโอนเงินไปประเทศพม่า ผ่านเครื่องเอทีเอ็มกสิกรไทยที่ให้บริการเป็นภาษาพม่ามากกว่า 880 เครื่องในเขตที่มีชาวพม่าหนาแน่นทั่วประเทศ

โดยสามารถโอนเงินได้สูงสุด 100,000 บาท/คน/วัน และหากโอนเงินก่อนเวลา 14.00 น.จะสามารถรับเงินได้ภายใน 1 วัน ที่สาขาธนาคารในเครือข่าย (Affiliated Banks) ของธนาคารโค โอเปอเรทีฟ ที่ครอบคลุมกว่า 260 สาขาทั่วประเทศพม่า ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์สาขาธนาคารกสิกรไทย และสามารถใช้บริการโอนเงินผ่านเครือข่ายเอทีเอ็มทั่วประเทศ ผ่านช่องทางที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2556 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยมีนโยบายสร้างเครือข่ายการให้บริการทางการเงินที่สมบูรณ์แบบเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 โดยธนาคารได้จัดตั้งสำนักงานผู้แทนในกรุงย่างกุ้งเพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการแก่ลูกค้านักธุรกิจไทยที่ต้องการเข้าไปลงทุน หรือต้องการหาตลาดใหม่เพื่อส่งสินค้าไปยังประเทศพม่า โดยสามารถให้บริการข้อมูลและคำปรึกษาแบบครบวงจร ทั้งเรื่องการตลาดเชิงลึก ข้อมูลการค้าการลงทุน กฏหมาย เครือข่ายธุรกิจที่สำคัญต่าง ๆ รวมทั้งสถาบันการเงินท้องถิ่น พร้อมช่วยต่อยอดด้วยการจับคู่ธุรกิจจากฐานลูกค้าและเครือข่ายความร่วมมือของธนาคาร

ที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/finance/finance/20130508/504393/กสิกรจับมือCB-Bankโอนเงินไปพม่า.html

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ paidoo.net ดูทั้งหมด

490

views
Credit : paidoo.net


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน