ผวจ.กาญจน์มอบวุฒิบัตรตำรวจผ่านฝึกอบรมภาษาต่างประเทศ

 
กาญจนบุรี

กาญจนบุรี - ผวจ.กาญจนบุรี มอบวุฒิบัตรให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ผ่านการฝึกโครงการอบรมภาษาต่างประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2558

เมื่อเวลา 10.40 น.วันนี้ (3 เม.ย.56) ที่ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการอบรมการสอนภาษาต่างประเทศ ตามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรีกับตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และนายสมยศ เพิ่มพงศาเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี มี พ.ต.อ.มานิตย์ จำลองรักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรีกับตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือโครงการอบรมภาษาต่างประเทศเพื่อสอนภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาพม่า ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีจำนวน 124 นาย หลักสูตร 100 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2556 เพื่อให้ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้ ในการติดต่อกับชาวต่างชาติที่เข้ามาในจังหวัดกาญจนบุรี ทั้งผู้ที่เข้ามาค้าขาย ติดต่อ ประสานงาน หรือการให้บริการต่างๆ พร้อมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2558 และโครงการ “ทวายโปรเจค” เส้นทางผ่านชายแดนจังหวัดกาญจนบุรีที่กำลังจะเปิดเป็นจุดผ่านแดนถาวรในระยะเวลาอันใกล้นี้

ที่มา : http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9560000053343

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ paidoo.net ดูทั้งหมด

389

views
Credit : paidoo.net


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน