ระนองระดมสมองจัดเวทีประชาคมเมือง

 
ระนอง

ระนอง - นายกเทศมนตรีเมืองระนอง เป็นประธานการจัดเวทีประชาคมเมือง โดยมีตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน แห่เข้าร่วม เพื่อเตรียมรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน

วันนี้ (30 เม.ย.) ที่โรงแรมระนองการ์เด้นท์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายสมชาย ข้ามสมุทร นายกเทศมนตรีเมืองระนอง เป็นประธานการจัดเวทีประชาคมเมือง โดยมี คณะผู้บริหารสมาชิกเทศบาลเมืองระนอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองในเขตพื้นที่ คณะกรรมการด้านต่างๆ ของเทศบาลเมืองระนอง ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ผู้แทนองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้แทนชุมชน อสม. อปพร. องค์กรสตรี กลุ่มเยาวชน กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มอาชีพ จำนวน 130 คนเข้าร่วม

นายสมชาย ข้ามสมุทร นายกเทศมนตรีเมืองระนอง กล่าวว่า การจัดเวทีประชาคมเมืองในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารจัดการเทศบาลเมืองระนอง โดยการระดมความคิด แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น รับทราบปัญหาความต้องการของภาคประชาชน ภาครัฐ และภาคเอกชน เพื่อให้สามารถนำข้อสรุปที่ได้จากการประชาคมไปใช้ประโยชน์ในการทบทวน และจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนา และแผนพัฒนาของเทศบาลเมืองระนองให้สามารถวางแผนพัฒนาเทศบาลเมืองระนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงตามปัญหา และความต้องการของประชาชน




ที่มา : http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9560000051732

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ paidoo.net ดูทั้งหมด

406

views
Credit : paidoo.net


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน