กู๊ดเยียร์ แต่งตั้งเอ็มดีคนใหม่

 

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ มีผลตั้งแต่ 30 เมษายน 2556

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นายฟินบาร์ โอคอนเนอร์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทในอนาคต โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2556 เป็นต้นไป ทั้งนี้ นายโอคอนเนอร์ จะเข้ารับตำแหน่งใหม่ดังกล่าวแทนนายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช ซึ่งได้ลาออกจากบริษัทฯ เพื่อไปประกอบภารกิจอื่น

ในฐานะกรรมการผู้จัดการ นายโอคอนเนอร์ จะดูแลและรับผิดชอบการดำเนินงานของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ภายใต้นโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นสร้างคุณค่าให้แก่ระบบเศรษฐกิจ
อย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้าเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ในใจของลูกค้า เป็นผู้นำในตลาดต่างๆ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และมีแต้มต่อในการแข่งขันเพิ่มขึ้น

นายโอคอนเนอร์ ได้สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีความรู้ ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในตลาดเอเชียแปซิฟิกและไทย นายโอคอนเนอร์ ได้เข้าร่วมงานกับกู๊ดเยียร์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2554 และล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยางรถยนต์นั่ง และผู้อำนวยการขายกลุ่มยางติดรถยนต์ (OE)
ภูมิอาเซียน

ก่อนหน้านี้ นายโอคอนเนอร์ ยังเคยร่วมงานกับบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ และบริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โดยได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลการดำเนินงานในประเทศต่างๆ ได้แก่ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ไทย และจีน

ด้าน นายพอล คาเดนา กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประจำภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า นายโอคอนเนอร์ เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถ มีความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรมยานยนต์และลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และมีทักษะด้านการบริหารธุรกิจที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ นายโอคอนเนอร์ ยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำทางธุรกิจ
ที่มีผลงานโดดเด่น เชี่ยวชาญการวางกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งช่วยต่อยอดให้กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในประเทศต่างๆ

“ผมมั่นใจว่า นายโอคอนเนอร์ พร้อมที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนธุรกิจของกู๊ดเยียร์ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน และจะเป็นบุคลากรอีกท่านที่ทรงคุณค่าต่อบริษัท กู๊ดเยียร์ และคณะกรรมการของบริษัทฯ” นายคาเดนา กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/auto-mobile/auto-mobile/20130430/503121/กู๊ดเยียร์-แต่งตั้งเอ็มดีคนใหม่.html

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ paidoo.net ดูทั้งหมด

354

views
Credit : paidoo.net


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน