จิรเดชฯไฟแรง สร้างศูนย์ฝึกใหม่ให้สมาคมฯยิม

 

นายจิรเดช วรเพียรกุล นายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ป้ายแดง เตรียมสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ให้กับสมาคมฯพร้อมด้วยคลับเฮาส์ครบวงจรเทียบระดับอาเซียน

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคณะกรรมการบริหารของสมาคมฯ ประจำปี พ.ศ. 2556-2558 นำโดย นายจิรเดช วรเพียรกุล นายกสมาคมฯป้ายแดง ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาสานงานต่อจาก นายสวัสดิ์ โสภะ อดีตนายใหญ่ที่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันก่อนหน้านี้

โดย นายจิรเดช ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง ได้กล่าวถึงการเข้ามารับงานในครั้งนี้ว่า ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกตนเข้ามาเป็นนายกสมาคมต่อจากคุณ สวัสดิ์ โสภะ ซึ่งผมเองเป็นคนที่ชอบกีฬายิมนาสติก และได้ติดตตามการแข่งขันเรื่อยมา อีกทั้งมีโอกาสสนับสนุนสมาคมฯอยู่เนื่องๆ ก่อนที่จะถูกทาบทามให้เข้ามาร่วมพัฒนาในตำแหน่งนายกสมาคมฯ จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และมีความตั้งใจที่จะนำกีฬายิมนาสติกของไทยไปสู่โอลิมปิก

พร้อมกันนี้ นายจิรเดช เผยต่อถึงแผนการของตนว่า ขณะนี้กำลังพิจารณาที่จะก่อสร้างสนามฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการให้กับสมาคมฯ หนังจากก่อนหน้านี้ทางสมาคมฯต้องเช่าเป็นรายเดือนมาตลอด ซึ่งสนามซ้อมนี้จะมีทุกอย่างครบวงจรทั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมวิทยศาสตร์การกีฬา พร้อมทั้งคลับเฮาส์ ที่จัดตั้งเพื่อให้ผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาฝึกซ้อมได้พักผ่อนร่วมกัน โดยทั้งหมดได้แบบอย่างมาจากประเทศฝรั่งเศส และ เยอรมัน โดยกำลังพิจารณาพื้นที่ก่อสร้างอยู่ 2 ที่ คือละแวก ดอนเมือง กับ พุทธมณฑล ซึ่งเป็นที่ของราชพัสดุทั้งคู่

ในส่วนของนักกีฬาทางสมาคมฯเตรียมที่จะนำนักกีฬาทั้ง ชาย และ หญิง เดินทางไปฝึกซ้อมที่ประเทศแคนาดา เพื่อเตรียมส่งลงแข่งขันชิงแชมป์โลก ประเภททีมที่ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม นี้ ด้านในส่วนของผู้ฝึกสอนทางสมาคมฯก็มีทั้งโค้ชชาวไทย และชาวจีน ที่จะดูแลทีมยิมนาสติกศิลป์ และโค้ชสวีเดนที่ดูประเภทแทรมโพลีน

ที่มา : http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9560000078804

 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ paidoo.net ดูทั้งหมด

480

views
Credit : paidoo.net


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน