เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม           ภาษาอาเซียน 10 ประเทศ ที่น่าเรียนรู้อีกหนึ่งภาษา คือ ภาษาเวียดนาม และวันนี้ทางกระปุกดอทคอมจะมานำเสนอ ภาษาเวียดนามเบื้องต้น รองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พ.ศ. 2558 กัน ซึ่งเท่าที่ศึกษามานั้น พบว่า
by kapook.com
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม           สืบเนื่องจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พ.ศ. 2558 จะทำให้มี 7 อาชีพมาตรฐานที่ได้รับการรับรองให้สามารถไปทำงานตามประเทศต่าง ๆ ได้ ได้แก่           1. แพทย์ 
by kapook.com
มาทำความรู้จักเลขาธิการอาเซียนขอขอบคุณภาพประกอบจาก asean.org          นับตั้งแต่ถือกำเนิดอาเซียนขึ้นมาในปี พ.ศ. 2510 อาเซียนมีเลขาธิการอาเซียนมาแล้วถึง 12 คนรู้มั้ยว่า...เลขาธิการอาเซียนคนแรก มาจากประเทศเพื่อนสมาชิกอินโดนีเซีย H.R. Darsono7 มิ
by kapook.com
มาทำความรู้จัก บ้านของอาเซียน (ASEAN)ขอขอบคุณภาพประกอบจาก localyte.com          บ้านของอาเซียน เป็นบ้านหลังใหญ่ เป็นศูนย์กลางการติดต่อระหว่างประเทศเพื่อน ๆ สมาชิกหรือสำนักงานใหญ่ของอาเซียน อยู่ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งอาเซียนได้จัดตั้งขึ้
by kapook.com
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คลับหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ          เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินคำว่า GMS ในข่าวเศรษฐกิจกันอยู่บ่อย ๆ และอาจสงสัยว่า GMS นี้คืออะไร แล้วมีความสำคัญต่อเศรษฐกิจบ้านเราอย่างไร วันนี้กระปุกดอทคอม
by kapook.com
1
สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน