ภาพยนตร์และวีดีโอสั้น ททท. คว้า 2 รางวัลสื่อโฆษณายอดเยี่ยมในงาน ITB 2013 ณ กรุงเบอร์ลิน

ภาพยนตร์และวีดีโอสั้น ททท. คว้า 2 รางวัลสื่อโฆษณายอดเยี่ยมในงาน ITB 2013 ณ กรุงเบอร์ลิน  

นายประกิตติ์  พิริยะเกียรติ  รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า  “ภายในงาน International Tourism Borse (ITB) 2013 ได้มีการประกาศรางวัลสื่อโฆษณาด้านท่องเที่ยวยอดเยี่ยม “DAS GOLDENE STADTTOR” The Golden Citygate  จากการคัดเลือกผลงานโฆษณาเกือบ 100 ผลงานจากทั่วโลก ปรากฏว่า ททท. ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล จากผลงานประเภทสื่อโฆษณา ชื่อชุด “แม่ละนา” ซึ่งเป็นสื่อโฆษณาประเภทวีดีโอสั้น ความยาว 6.32 นาที ได้รับรางวัลที่ 2 ประเภท Video and film (Region) และ ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Warm Welcome” ได้รับรางวัลที่ 3 ประเภท Spot (ภาพยนตร์โฆษณา)  ทั้งนี้ จากความสำเร็จของ 2 รางวัลดังกล่าว นับเป็นสิ่งยืนยันว่าสื่อโฆษณาของ ททท. มีศักยภาพ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่กระชับ น่าสนใจ และมีความสวยงาม  สามารถช่วยสร้างการรับรู้และส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศตัดสินใจมาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 สำหรับพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นภายในงาน ITB 2013 เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2556 โดย นายประกิตติ์  พิริยะเกียรติ  รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. เป็นผู้รับมอบรางวัล

 งาน ITB 2013 ครั้งที่ 48 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ Messe Berlin Exhibition Ground กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี นับเป็นงานมหกรรมทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลก จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2509 ลักษณะการจัดงานมุ่งเน้นกิจกรรมด้านการส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว  การเจรจาธุรกิจ  กิจกรรมเชิงวิชาการ โดยในแต่ละปีมีประเทศต่าง ๆ จากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 180 ประเทศ เพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศ กอปรกับนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน มีพฤติกรรมเดินทางออกนอกประเทศเพื่อการท่องเที่ยวมีมากถึงร้อยละ 80 จากจำนวนประชากรกว่า 80 ล้านคน ตลาดนักท่องเที่ยวเยอรมันจึงนับว่าเป็นตลาดใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากนานาประเทศ โดยในปีนี้ ททท. ได้เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยจำนวน 108 ราย เข้าร่วมงาน 

http://th.aectourismthai.com/

 
 

เครดิตและบทความเรื่องอื่นๆของ aectourismthai ดูทั้งหมด

988

views
Credit : aectourismthai


สงวนลิขสิทธิ์ © 2556 uAsean.com มหานครอาเซียน